sự kiện

Mercedes-Benz Haxaco bàn giao lô xe sang cho khách sạn InterContinental Saigon

Vừa qua, Mercedes-Benz Haxaco – đại lý phân phối Mercedes-Benz cùng đại diện Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao lô 4 xe Mercedes-Benz E 180 cho khách sạn 5 sao InterContinental Saigon.

Từ nay tới cuối năm 2022, InterContinental Saigon sẽ đưa vào sử dụng đội xe gồm 4 xe Mercedes-Benz E 180 để phục vụ nhu cầu đưa đón sân bay và di chuyển của khách hàng lưu trú tại khách sạn và khu căn hộ. Với vị trí đắc địa, tọa lạc tại trung tâm văn hóa và kinh tế lớn nhất cả nước và chỉ cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 6,5 km, khách sạn cung cấp 305 phòng khách sang trọng, cùng 260 căn hộ đẳng cấp thế giới. Hai tòa tháp cao 21 tầng và 31 tầng với tầm nhìn toàn cảnh khu vực trung tâm thành phố, cạnh bên là các văn phòng lãnh sự quán, các tòa cao ốc văn phòng và trung tâm mua sắm.

Chia sẻ tại buổi lễ bàn giao, ông Justin Malcolm – Tổng quản lý của Khách sạn InterContinental Saigon chia sẻ "Điểm chạm đầu tiên của khách hàng với khách sạn bắt đầu từ sân bay với những chiếc xe đưa đón và chúng tôi muốn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi bước chân vào những chiếc xe Mercedes-Benz".

Ông Brad Kelly – Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Vietnam bàn giao chìa khóa cho ông Justin Malcolm – Tổng quản lý Khách sạn InterContinental Saigon

Thương hiệu Mercedes-Benz đã đồng hành cùng khách sạn InterContinental Saigon từ những ngày đầu tiên khi khách sạn mới đi vào hoạt động. Trong buổi lễ bàn giao, ông Brad Kelly – Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Vietnam chia sẻ niềm tự hào khi InterContinental Saigon tiếp tục chọn thương hiệu Mercedes-Benz là người đồng hành trong mọi chuyến đi của khách hàng lưu trú tại khách sạn.

Không chỉ dừng lại ở 4 xe Mercedes-Benz E-class, Mercedes-Benz Vietnam cùng đại lý ủy quyền Haxaco sẽ tiếp tục cung cấp thêm xe Mercedes-Benz cho khách sạn từ nay cuối năm để phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng lưu trú đang ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp tháng 11 và 12 là cao điểm của mùa du lịch quốc tế.

Chia sẻ trong buổi lễ, đại diện của Haxaco – Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Tổng Giám Đốc chia sẻ "InterContinental Saigon là đối tác chiến lược của Haxaco và Mercedes-Benz Vietnam từ nhiều năm nay. Phía Haxaco luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung ứng cho khách sạn về mọi nhu cầu di chuyển của các khách hàng lưu trú".

Được biết, bên cạnh việc cung cấp dàn xe sang cho các khách sạn 5 sao InterContinental Saigon, Haxaco cũng cho ra mắt dịch vụ đưa đón sân bay với đội ngũ xe và tài xế được trang bị theo chuẩn 5 sao, và hiện đang phục vụ cho khách sạn khi đội xe hiện hữu của khách sạn vượt công suất. Haxaco hiện sở hữu một đội xe từ các dòng như C, E, GLC cho tới các dòng như S-class, GLS và Maybach để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách sạn.

Đơn vị này dự kiến sẽ mở rộng mảng kinh doanh cho thuê xe sang từ nay tới cuối năm 2022 với mức đầu tư lên tới 100 tỷ đồng.