tin haxaco

Haxaco Điện Biên Phủ bàn giao xe cho công ty TNHH Suntory PepsiCo Việt Nam



Mercedes-Benz Haxaco Điện Biên Phủ bàn giao xe cho công ty TNHH Suntory PepsiCo Việt Nam, đẩy mạnh bán xe cho các tập đoàn nước ngoài

 

Ngày 04 tháng 05 năm 2019, Mercedes-Benz Haxaco Điện Biên Phủ đã tiến hành lễ bàn giao 1 chiếc xe E200 cho công ty TNHH Suntory Pepsico Việt Nam. Đây là chiếc xe Mercedes-Benz đầu tiên do công ty Pepsi tiến hành mua để phục vụ mục đích di chuyển của các giám đốc cấp cao của công ty.

 

Mercedes-Benz E-Class luôn là cái tên quen thuộc giữ vững ngôi vị trí dẫn đầu của phân khúc sedan hạng sang cỡ trung trong 20 năm qua.

E 200 thế hệ mới còn mang tính đột phá về cả công nghệ lẫn thiết kế. Dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Ghế ngồi trên E-Class được thiết kế hoàn toàn mới với cảm hứng từ những chiếc du thuyền, cho phép điều chỉnh phần tựa bên hông để ôm sát cơ thể của hành khách. 

Công ty PepsiCo Việt Nam là khách hàng quan trọng mà Mercedes-Benz Haxaco Điện Biên Phủ rất chú trọng. Thuộc diện IFA, PepsiCo được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt đến từ MBV. Trong thời gian sắp tới, Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp của Haxaco Điện Biên Phủ sẽ tập trung tiếp cận những tập đoàn đa quốc gia, các công ty nước ngoài có nhu cầu mua xe theo lô nhằm phục vụ việc đưa đón các giám đốc cấp cao của tập đoàn. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ Phòng Kinh Doanh khối Khách hàng doanh nghiệp - Trang Đỗ 0966766688 

 

Trang Đỗ