tin haxaco

Mercedes-Benz Haxaco và tiềm năng trong lĩnh vực cho thuê xe sang

Nhu cầu thuê và đưa đón bằng xe chất lượng cao được các doanh nhân, chuyên gia sử dụng nhiều hơn trong những năm gần đây. Điều này đã mở ra cơ hội với các doanh nghiệp kinh doanh cho thuê xe sang phát triển.

 

Nhu cầu tăng sau đại dịch Covid-19

Ngành du lịch nội địa đã dần phục hồi, thậm chí có những nơi vượt kế hoạch đặt ra của năm 2022. Nhiều dịch vụ kinh doanh cao cấp liên quan đến lữ hành, cư trú, vận tải đã mở cửa trở lại. Lượng khách đến cư trú tại nhiều khách sạn cao cấp tăng dần, kéo theo sự phục hồi của dịch vụ vận chuyển bằng các phương tiện sang trọng.

Doanh nghiệp cho thuê xe đẩy mạnh dịch vụ

Kinh doanh trong lĩnh vực phân phối xe sang nhiều năm nay, Haxaco sở hữu hệ sinh thái khép kín từ mua bán xe, sửa chữa bảo dưỡng,… Ngoài ra, hệ thống đại lý của thương hiệu này còn phủ rộng từ Bắc vào Nam.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm cung cấp dịch vụ dành cho những khách hàng mua xe cao cấp lâu năm là một lợi thế cho Haxaco khi kinh doanh cho thuê xe sang. Đội ngũ nhân sự cung cấp dịch vụ được đào tạo kỹ lưỡng từ khâu chăm sóc khách hàng, tài xế được tuyển chọn, đào tạo theo tiêu chuẩn khắt khe của những khách sạn, doanh nghiệp đối tác.

Đội thuê xe sang cũng giúp ích trong việc bán hàng của Haxaco Group, khi các khách hàng mua xe tại đây có thể tận hưởng những ưu đãi đến từ dịch vụ thuê xe. Khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz tại Hà Nội khi vào TPHCM du lịch hay công tác có thể an tâm sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay, thuê xe ngắn hạn của Haxaco.

 

Sự mở cửa mạnh mẽ, nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam là cơ sở cho những kế hoạch lớn của Haxaco. Đại diện doanh nghiệp cho biết, ước tính đạt được 2 tỷ đồng doanh thu mỗi tháng từ việc cho thuê xe trong năm 2022. Từ những thuận lợi đó, Haxaco tiếp tục kế hoạch dài hơi cho năm 2023, bằng cách phát triển đội ngũ nhân sự và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Haxaco First Class Limousine

Địa chỉ: 335C Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0961 711 131